• Trang Chủ » Doanh nhân Việt » Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

    Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

    02-08-2019
    Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar – tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint); trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

    Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.

    Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa 7 năm liền

    Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (CRP*). Đây là một thước đo nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Chính vì vậy, thước đo này chính là đại diện sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng.

    Theo đó, điểm CRP của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa của cả khu vực thành thị và nông thôn. Đặc biệt, đây là năm thứ 7 liên tiếp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng này.

    Vinamilk tiep tuc la thuong hieu duoc chon mua nhieu nhat o ca thanh thi va nong thon hinh anh 1
     Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị.

    Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét:“Vinamilk tiếp tục tỏa sáng như là thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất, với điểm CRP vượt qua mọi đối thủ ở cả Thành thị và Nông thôn.

    Thương hiệu này cũng tăng cường đầu tư cho truyền thông và tiếp thị để khẳng định vị thế của mình cũng như không ngừng đổi mới sản phẩm với nhiều hương vị mới hấp dẫn như Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc Chó, Sữa ADM Chuối, Sữa chua Nếp Cẩm trên thị trường”.

    Nghiên cứu Brand Footprint toàn cầu do Kantar thực hiện trên 72% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 85%. Kantar nghiên cứu hơn 21,400 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực Thức uống, Thực phẩm, Sữa và Sản phẩm thay thế Sữa, Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp và Chăm sóc gia đình.

    Sự năng động, sáng tạo trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng đã giúp Vinamilk duy trì vị trí dẫn đầu thị thường sữa trong nhiều năm liên tiếp. Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường khác, thực hiện bởi Nielsen Việt Nam, Vinamilk hiện đang đứng đầu thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra của cả ngành hàng sữa nước và sữa bột trẻ em, trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019).

    Vinamilk tiep tuc la thuong hieu duoc chon mua nhieu nhat o ca thanh thi va nong thon hinh anh 2
    Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn.  

    Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong toàn ngành hàng tiêu dùng nhanh

    Theo báo cáo Brand Footprint năm 2019, điểm CRP của thương hiệu Vinamilk dẫn đầu tại cả 2 khu vực là thành thị (4 thành phố chính) và nông thôn của Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong đó, tại khu vực thành thị, Vinamilk có điểm CRP cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp Vinamilk là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn.

    Chia sẻ về kết quả này, ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: “Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, theo các xu hướng tiên tiến trên thế giới đến với mọi người dân Việt Nam. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng trong suốt 43 năm qua. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy từ báo cáo này, việc người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm dinh dưỡng và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Vinamilk cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình mình”.

    Với vị thế là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Vinamilk luôn cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Công ty liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm mới theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới như Sữa tươi 100% Organic, 100% A2, Sữa công thức trẻ em Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm mới như bộ ba sữa đậu nành Hạnh nhân, Óc nhó, Đậu đỏ hay các sản phẩm mới dành cho thanh thiếu niên như thức uống năng lượng Vinamilk Power, My Joy… đang được thị trường đón nhận tích cực.

    Vinamilk tiep tuc la thuong hieu duoc chon mua nhieu nhat o ca thanh thi va nong thon hinh anh 3Nhà máy sữa Việt Nam được đầu tư công nghệ tự động hóa hiện đại bậc nhất thế giới

    Chiến lược phát triển toàn diện của Vinamilk

    Bên cạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Vinamilk tiếp tục tập trung đầu tư cho hệ thống các nhà máy, trang trại bò sữa, áp dụng công nghệ để tăng cường năng lực sản xuất. Công ty hiện có 13 nhà máy tại Việt Nam, trong đó có 2 siêu nhà máy sữa nước và sữa bột có công suất lớn, được áp dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Cụ thể, Nhà máy sữa Việt Nam đã hoàn thành giai đoạn 2, với công suất thiết kế lên đến 10 triệu sản phẩm sữa các loại mỗi ngày. Nhà máy sữa bột Việt Nam có vốn đầu tư ban đầu lên đến 2.000 tỷ đồng, có công suất 54.000 tấn sữa bột/năm.

    Vinamilk cũng là đơn vị đang sở hữu hệ thống trang trại được xác nhận đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global G.A.P) lớn nhất Châu Á về số lượng trang trại*. Hệ thống này nằm trong tổng số 12 trang trại của Vinamilk trên cả nước. Hiện nay, tổng đàn bò Vinamilk đang quản lý và khai thác sữa đạt xấp xỉ 130.000 con. Với nguồn lực trên, Vinamilk có thể sản xuất bình quân từ 950-1.000 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày.

    Vinamilk tiep tuc la thuong hieu duoc chon mua nhieu nhat o ca thanh thi va nong thon hinh anh 4Trang trại bò sữa Organic Đà Lạt là trang trại đầu tiên đạt chứng nhận Organic châu Âu tại Việt Nam 

    Mới đây, Vinamilk đã khởi công một dự án “Resort” bò sữa organic tại Lào quy mô 5.000ha, với 24.000 con. Như vậy, cùng với 2 trang trại được xây dựng theo chuẩn Organic châu Âu trong nước, Vinamilk sẽ có vùng nguyên liệu sữa tươi organic dồi dào để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng gia tăng.

    Với những bước đi này, Vinamilk đang cho thấy sự đầu tư, đổi mới không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, dẫn đầu xu hướng về dinh dưỡng và sức khỏe, đáp lại niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

    Nguồn: Thanh Bình/Phapluatplus

    Bài viết cùng chuyên mục

    Quảng Nam: Công bố danh sách 34 doanh nghiệp nợ đọng thuế gần 120 tỷ đồng

    9:11 20-08-2019

    Cục Thuế tỉnh Quảng Nam vừa thực hiện công khai danh sách 34 doanh nghiệp (DN) đang còn nợ gần 120 tỷ đồng tiền thuế tính đến thời điểm 31/5/2019.

    mỹ phẩm orga

    Nữ giám đốc khởi nghiệp thành công bứt phá ở độ tuổi 58 khiến nhiều người nể phục

    15:42 14-08-2019

    Nhắc đến khởi nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chàng trai, cô gái ở lứa tuổi 20-30 tràn đầy sức trẻ, đam mê và nhiệt huyết. Thế nhưng, thành công của nữ giám đốc kinh doanh Hiền Nguyễn là bằng chứng thuyết phục nhất cho chân lý "Khởi nghiệp không bao giờ là quá muộn". Cô là tấm gương sáng, là người truyền cảm hứng bất tận khiến giới trẻ phải nể phục bởi tài năng và sự nhiệt huyết của mình. 

    Phụ Nữ Triệu Đô K04 do Orga tổ chức thành công ngoài mong đợi tại thành phố Bắc Giang

    17:29 12-08-2019

    Ngày 11 tháng 08 năm 2019, CEO thương hiệu Mỹ phẩm Orga bà Lưu Trang cùng Giám đốc kinh doanh Trần Phương Dung tổ chức chương trình “Phụ Nữ Triệu Đô K04” tại thành phố Bắc Giang - Tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo kiến thức kinh doanh bổ ích, chuyên nghiệp cho hệ thống Orga trên toàn quốc.

    Phụ Nữ Triệu Đô K04 – Đánh thức tiềm năng đột phá trong kinh doanh triệu phụ nữ Việt đầu tiên tại TP. Bắc Giang

    20:31 09-08-2019

    Lần đầu tiên tại thành phố Bắc Giang - Một chương trình đào tạo chuyên nghiệp quy tụ những thành viên hệ thống Orga, với sự có mặt của hai chuyên gia hàng đầu về kinh doanh CEO Lưu Trang và Giám đốc kinh doanh Trần Phương Dung. Khóa đào tạo “Phụ nữ triệu đô K04” với chuyên đề “Đánh thức tiềm năng đột phá trong kinh doanh triệu phụ nữ Việt" - Tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo kiến thức kinh doanh bổ ích, chuyên nghiệp cho hệ thống Orga trên toàn quốc.

    Tập đoàn giáo dục “đứng sau” trường Quốc tế Gateway “khủng” mức nào?

    13:47 07-08-2019

    Đơn vị sở hữu hệ thống trường phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway (trường Gateway) chính là Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục quốc tế Edufit (Công ty Edufit).

    Ana Hiền

    Quản lý kinh doanh thành đạt Anna Hiền và sứ mệnh gìn giữ thanh xuân cho phụ nữ Việt

    20:29 05-08-2019

    “Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành và tốt, tôi cũng không ngoại lệ. Mỗi ngày, nhìn vấn nạn các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang ồ ạt trên thị trường gây bào mòn phá hủy làn da chị em, tôi nghĩ mình cần hành động ngay với việc đưa ra thị trường dòng mỹ phẩm hữu cơ Orga để gìn giữ thanh xuân triệu phụ nữ Việt” - Quản lý kinh doanh thành đạt Anna Hiền chia sẻ.

    Infographics – Top 5 chuỗi cà phê dẫn đầu thị trường Việt Nam

    8:48 05-08-2019

    Chỉ trong một thời gian ngắn, thị trường cà phê Việt Nam đang ngày càng sôi động với những chuỗi cà phê không ngừng mọc lên trên khắp cả nước.

    Hành trình trở thành Giám đốc thành công của cô gái miền Tây giàu nghị lực

    15:01 31-07-2019

    “Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin. Bạn phải tin bản thân mình làm được và nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu lớn trong cuộc sống!” – Chia sẻtừ chị Nguyễn Ngọc Vui – Giám đốc kinh doanh Miền Nam 6 thương hiệu mỹ phẩm Orga - Người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, kiên định, thành côngvà truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Nam A Bank vượt nhiều chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm

    8:30 30-07-2019

    Kết quả kinh doanh của Nam A Bank tiếp tục có những bước tiến ấn tượng khi vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm. Đặc biệt, một số chỉ tiêu như tổng tài sản và huy động thị trường 1 sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2019, qua đó, tiếp tục khẳng định sự phát triển bền vững và ổn định của Ngân hàng.

    Sốc thuốc, tỉnh dậy sau 7 tiếng hôn mê, gã nghiện hồi sinh thành doanh nhân thành đạt

    8:22 30-07-2019

    Lê Trung Tuấn (SN 1977) - Chủ tịch Hội đồng quản lý và là người sáng lập Viện Nghiên cứu Tâm lý người sử dụng ma túy PSD; thành viên sáng lập Liên hiệp các tổ chức Điều trị Nghiện Thế giới ICARO với 48 quốc gia thành viên. Là nhà nghiên cứu khoa học, được trao tặng bằng tiến sỹ và xác nhận kỷ lục thế giới…

    nâng cấp website dich vu seo gia re chung cu thanh ha chung cư thanh hà dịch vụ thành lập công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp dich vu thanh lap doanh nghiep thay đổi đăng ký doanh nghiệp dieu chinh giay chung nhan dau tu dich vu thanh lap cong ty thay đổi giấy phép đầu tư thay doi giay phep dau tu dịch vụ tư vấn hợp đồng thanh lap doanh nghiep gia re thành lập doanh nghiệp tư vấn ly hôn luật sư giỏi dịch vụ seo giá rẻ bởi BICTweb.vn