• Trang Chủ » Doanh nhân Việt » Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt ‘Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam’

    Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt ‘Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam’

    28-08-2019
    Ngày 24/8/2019, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã đón nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ trao tặng. Đây là năm thứ 3 Vietnam Post nhận danh hiệu này.
    Đại diện Vietnam Post nhận giải thưởng 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam'.

    Đại diện Vietnam Post nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”.

    “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Năm 2019, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 1/4/2019-24/8/2019. Qua gần 5 tháng triển khai chương trình, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được đánh giá, lựa chọn để cấp chứng nhận.

    Để được công nhận là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019, bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, Vietnam Post đã không ngừng phát triển thương hiệu, thường xuyên cải tiến các dịch vụ, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Kết thúc năm kế hoạch 2018, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020. 

    Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao, đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

    Bên cạnh đó, Vietnam Post còn đáp ứng được nhiều tiêu chí do Hội đồng bình chọn đưa ra như: tính ảnh hưởng thị trường cao; sản phẩm của nhãn hiệu Vietnam Post được ưa chuộng; cá nhân, pháp nhân là chủ Nhãn hiệu đạt tiêu chuẩn về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; hoạt động sản xuất của doanh nghiệp thân thiện và bảo vệ môi trường; doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với người lao động và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng…Ngoài ra, số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu Vietnam Post thông qua sử dụng dịch vụ mang nhãn hiệu; doanh số từ việc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu và uy tín rộng rãi của doanh nghiệp.

     Để đạt được những kết quả đó, thời gian qua, Vietnam Post không ngừng đẩy mạnh quảng bá, tăng cường nhận diện thương hiệu với nhiều hoạt động nổi bật, giúp ích cho cộng đồng như: Đặt thùng quỹ Nhân đạo trên toàn hệ thống Bưu điện Việt Nam, xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo hiểm y tế hộ gia đình, Cổng thông tin điện tử về mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ, dự án “Nền tảng dữ liệu bản đồ số Việt Nam” thuộc đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa”, tham gia phát động phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bỏ lại phía sau”, “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” v.v .

    Việc liên tiếp trong nhiều năm được bình chọn và vinh danh top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là minh chứng cho sự nỗ lực của Vietnam Post trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất của doanh nghiệp bưu chính hàng đầu Việt Nam.

    Cùng với “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2015, 2018, 2019, Vietnam Post còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín: top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…

     

    Nguồn: Tú Anh/Phapluatplus

    Bài viết cùng chuyên mục

    Nam A Bank đã tìm ra Trạng Nguyên 2019

    14:40 18-10-2019

    Vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức thành công cuộc thi Trạng Nguyên 2019 chủ đề “Ý chí vững vàng – Sẵn sàng chinh phục” đầy gay cấn và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 120 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21/10/1992-21/10/2019) và cũng là sân chơi bổ ích phát huy năng lực lãnh đạo của cán bộ nhân viên (CBNV), từ đó giúp Ngân hàng chọn được nguồn nhân sự kế thừa tiềm năng có đủ Tri – Trí và Tài cho tương lai.

    Thời cơ hàn của những người nổi tiếng

    8:32 14-10-2019

    Không có gì là bỗng nhiên dễ dàng, không có thành công nào là từ trên trời rớt xuống. Có một sự thật mà từ trước đến nay không ai có thể phủ nhận, đó là thành công nào cũng phải trả giá để có được. Ai cũng phải đánh đổi, phải vật lộn, phải chiến đấu trong một thời gian dài trước khi có một sự nghiệp đồ sộ…

    phan thị vâng

    Phan Thị Vâng – Mọi khó khăn không thể đánh gục Giám đốc kinh doanh miền đầy nỗ lực và tài năng bứt phá

    19:45 04-10-2019

    Đến với kinh doanh mỹ phẩm là duyên, nhưng để thành công trong suốt hành trình dài và hiện tại trở thành Giám đốc kinh doanh miền xuất sắc tại hệ thống Mộc Thiên Hương không chỉ dừng lại ở điều ấy. Đó chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tài kinh doanh bứt phá. Không ai khác, chính chị - một cô gái xinh đẹp, tự tin - Giám đốc kinh doanh miền Phan Thị Vâng và câu chuyện đầy cảm hứng tích cực đến toàn hệ thống nói riêng, hàng ngàn phụ nữ Việt nói chung.

    tư hường

    Chồng bà Tư Hường tố con trai chiếm đoạt 30.000 tỷ tiết lộ toàn bộ nội tình

    20:26 03-10-2019

    Chia sẻ về vụ tố con trai chiếm đoạt 30.000 tỷ, Lần đầu chồng bà Tư Hường kể tường tận tất tần tật quá trình cha con mâu thuẫn, chiếm đoạt tài sản dẫn đến việc phải kiện cáo nhau ra tòa.

    phạm thu hảo

    Giám đốc kinh doanh Phạm Thu Hảo – Thành công bứt phá từ kinh doanh mỹ phẩm sạch

    16:30 25-09-2019

    Trở thành người kinh doanh giỏi không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là kết tinh của đam mê, sự nỗ lực, lòng quyết tâm và nhiệt huyết, sự chăm chỉ với những con người dám nghĩ, dám làm. Chuyện kinh doanh online thành công với mức thu nhập cao có lẽ không còn xa lạ hiện nay. Nhưng đối với một bà mẹ bỉm sữa một nách 2 con, đi lên từ con số “0” tròn trĩnh thì đây thực sự là một thành quả rất đáng tự hào. Chị Phạm Thu Hảo – giám đốc kinh doanh Miền Trung 1 thương hiệu mỹ phẩm Orga – là một người phụ nữ như thế.

    Có thể cấm xuất cảnh những người liên quan đến vụ chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng?

    11:04 25-09-2019

    Liên quan tới vụ chồng của nữ đại gia Tư Hường tố cáo những người có hành vi chiếm đoạt số tài sản trị giá khoảng 30.000 tỷ đồng của gia đình ông. Theo luật sư, những người có liên quan trên có thể bị cấm xuất cảnh

    Hội nghị phổ biến cho các doanh nghiệp nhà nước cổ phần hóa chưa thực hiện niêm yết, đăng ký giao dịch

    9:10 17-09-2019

    Hội nghị do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Cục Tài chính doanh nghiệp - Bộ Tài chính đồng chủ trì được tổ chức tại Hà Nội và Tp HCM, thời gian dự kiến diễn ra hội nghị ở Hà Nội vào ngày 09/10/2019 và ở TP HCM sẽ vào ngày 11/10/2019.

    thủ lĩnh sân khấu

    Tháng 9 đáng nhớ và nhiều năng lượng với chương trình đào tạo Thủ Lĩnh Sân Khấu Orga Tương Lai!

    15:11 16-09-2019

    Bạn có khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện khéo léo nhưng đứng trên sân khấu vẫn cảm thấy ngại ngùng và chưa phát huy được năng lực của một thủ lĩnh tự tin. Thấu hiểu được điều đó, công ty TNHH Thương mại Orga cũng như CEO Lưu Trang đã tổ chức chương trình đào tạo “Thủ Lĩnh Sân Khấu” dành riêng cho Nhà phân phối, Giám đốc kinh doanh xuất sắc tại hệ thống Orga.

    HAGL và Thaco: Thương vụ hợp tác lớn nhất trên sàn chứng khoán Việt

    9:09 16-09-2019

    Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm hợp tác chiến lược

    24h le'orga

    Ấn tượng lễ chuyển giao công nghệ Nhật Bản – Ra mắt bộ siêu phẩm trị mụn 24h Le’Orga tại Việt Nam

    13:34 15-09-2019

    Vào ngày 14/09 vừa qua tại Tràng An Palace, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, công ty TNHH Thương mại Orga đã tổ chức sự kiện chuyển giao công nghệ Nhật Bản - Ra mắt bộ siêu phẩm trị mụn 24h Le'Orga và tiềm năng dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2020 tại Việt Nam.

    nâng cấp website dich vu seo gia re chung cu thanh ha chung cư thanh hà dịch vụ thành lập công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp dich vu thanh lap doanh nghiep thay đổi đăng ký doanh nghiệp dieu chinh giay chung nhan dau tu dich vu thanh lap cong ty thay đổi giấy phép đầu tư thay doi giay phep dau tu dịch vụ tư vấn hợp đồng thanh lap doanh nghiep gia re thành lập doanh nghiệp tư vấn ly hôn luật sư giỏi dịch vụ seo giá rẻ bởi BICTweb.vn